เครือ สห พัฒน์ {กรกฎาคม} รับข้อมูลทั้งหมดที่นี่!

0
282

เครือสหพัฒน์ ผนึกโครงการ “ปันสุข อิ่มใจ” เปิดรับสมัครพร้อมลุ้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 3 ล้านซอง

เฟซบุ๊กเพจมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับโครงการ Happy Happiness ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจการที่ช่วยลดการติดเชื้อโควิด-19 ให้กับบุคคลที่มีสารที่ติดมาด้วย

โครงการความสุขอันน่ายินดี โดย มูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา กลุ่มสหพัฒน์ อาจต้องการเป็นส่วนสำคัญในการบรรเทาความอ่อนล้าของโควิด-19 ที่มีต่อบุคคลในกรุงเทพฯ และเขตชายแดน (นนทบุรี สมุทรสาคร สมุทรปราการ ปทุมธานี และนครปฐม) ผู้ขัดสนสามารถลงทะเบียนได้ รับสิทธิ์ได้ที่ www.sahapat group.com ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 เวลา 8.00 น. ถึง 1 สิงหาคม 2564 เวลา 23:59 น. หรืออีกครั้งจนกว่าบทบัญญัติจะหมด

มูลนิธิเล็งเห็นความลำบากของคนไทย ตามแนวนี้ เราอาจต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแบ่งเบาความทุกข์ยากและลดน้ำหนักของผู้ได้รับอิทธิพล มันจะถ่ายทอดช่วงเวลาบะหมี่ที่ซื่อสัตย์ เป็นที่ยอมรับว่าไม่มีผงชูรส นำกลับบ้าน

สำหรับโครงการปันสุขอิ่มใจ AIS ได้สนับสนุนให้จัดทำกรอบ Call Center และกระจายข่าวผ่าน SMS.Thailand ซึ่งเราเชื่อว่าการประสานงานในครั้งนี้จะกระตุ้นให้คนไทยร่วมกันฝ่าฟันวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

ผู้สนใจเพียงลงทะเบียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ ได้ที่ www.Sahapat Group.com หรือ AIS Call Center 02-078-9337 ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค. – 1 ส.ค. 64 หรือจนกว่าจะได้รับสินค้า แมลงใต้ดิน สถานที่ที่จะลำเลียงควรอยู่ในกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม สมุทรสาคร และสมุทรปราการเหมือนเดิม ลงทะเบียนก่อน ได้สิทธิ์ก่อน ให้ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ครอบครัว เพิ่มสูงสุด 3,000,000 ซอง หรือ 100,000 กล่อง และภายในตู้คอนเทนเนอร์ยังมีเจลแอลกอฮอล์ลำเลียงอยู่ ให้เพิ่มอีก 2 กระบอก

ดร.ดนันท์ สุพัทธพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บจก. ไปรษณีย์ไทย กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย ร่วมกับเครือสหพัฒน์จัดทำโครงการความสุข ไปรษณีย์ไทยจะส่งมอบก๋วยเตี๋ยวซู่ 100,000 กล่องให้กับคนไทยในกรุงเทพฯ และครอบคลุมพื้นที่ที่ได้รับอิทธิพลจากเหตุการณ์ COVID-19 จากเหตุฉุกเฉินนี้ ไปรษณีย์ไทยอาจต้องการกระตุ้นให้ผู้ได้รับอิทธิพลทุกคนพิชิตเหตุฉุกเฉินไปด้วยกัน

นายสมชาย เลิศสุทธิวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอสพอใจที่จะร่วมงานกับเครือสหพัฒน์ในการส่งมอบบะหมี่ที่ถูกต้องให้พี่น้องชาวไทยที่ประสบปัญหา ได้ติดต่อกับองค์กรและได้ร่วมงานกับบุคคลที่ต้องการจะเกณฑ์ทหาร ไม่ว่าจะใช้มือถือค่ายไหนก็โทรไปที่ AIS Call Center AIS ได้เลย ฉันอาจต้องการแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและจะใช้พลังที่แท้จริงของฉันเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยเท่าที่ควร ดังนั้นทุกคนจึงเข้มแข็งและพร้อมที่จะต่อสู้ฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดตามชม “ร้านหนังสือ” ช่วงโควิดครับ แม้ว่าฉันจะไปขายบนเว็บ แต่ดุลยภาพไม่เท่าเทียมกับส่วนหน้าของลูกค้า

ล็อกดาวน์ 14 วัน

“ไทยบิลด์ไทยแลนด์” เสนอ “แผนภาพป่วนโควิด” สิ้นปีนี้ ของขวัญปีใหม่สำหรับคนไทย
SCB ยากต่อการขยายขอบเขตการขนส่งของ Robin Hood ให้กว้างขึ้นอีก 8 วัน โดยคาดว่าจะช่วยเหลือทุกกลุ่มที่ยืนยง

“ฐากร” เรียกร้องลั่นล็อกดาวน์หมดวัน วอนรัฐคุมค่า “ฟ้าทะลายโจร”

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here